Mái hiên di động có thực sự tốt? Nhược điểm còn tồn tại là gì?

Danh mục

Mái hiên di động là khoản đầu tư không hề nhỏ nhưng tuổi thọ lâu dài và lợi ích nó mang lại thì thực sự không còn bàn cãi. Nó sẽ làm tăng giá trị tổng thể và sự thoải mái cho ngoại thất của ngôi nh, cơ sở kinh doanh của bạn. Tuy nhiên, không có thiết bị nào có công năng tuyệt đối mà không tồn tại hạn chế. Bài viết này Kiến Tạo Việt sẽ chỉ ra ưu và nhược điểm của thiết bị thông minh, hiện đại này.

  1. Ưu điểm

+ Chủ nhà mua một mái hiên có thể thu vào để cung cấp thêm một số bóng râm cho khoảng sân vườn, ban công, sân thượng hay ngay trước cửa nhà. Nó cũng có thể giúp một cá nhân dành nhiều thời gian hơn ở ngoài trời. Mặc dù chi phí lắp đặt có thể thấp và cao, nhưng mái hiên sẽ giúp tiết kiệm chi phí gia tăng trong tương lai. Vì chúng mang lại bóng mát cho ngôi nhà của bạn, bạn sẽ không phải tốn thêm tiền mua máy điều hòa, giúp giảm hóa đơn tiền điện. Nếu bạn muốn tiết kiệm đáng kể, thì đây là lựa chọn phù hợp cho bạn.

+ Mái hiên di động có thể thu vào nổi tiếng vì tiết kiệm được cả đồ đạc trong nhà và ngoài trời. Nó sẽ cung cấp bóng râm cần thiết, vì vậy bạn sẽ có thể tiết kiệm đồ nội thất có thể dễ dàng bị phá hủy bởi tác dụng tẩy trắng nếu chúng được phơi nắng trong thời gian dài.

+ So với mái hiên không thu, mái hiên thu sẽ không bị hư hỏng trong bất kỳ thời tiết xấu nào. Bạn có thể dễ dàng thu lại và giữ nó ổn định khi có gió bão.

+ Cách sử dụng đơn giản, mọi đối tượng đều có thể mở ra thu vào dễ dàng. Bạn có thể chọn mái hiên điện hoặc bằng tay tùy thuộc vào ngân sách của bạn. Nếu bạn đang chọn loại điện, thì chỉ với một nút bấm, bạn sẽ có thể mở rộng mái hiên hoặc tự động thu lại bất cứ khi nào cần.

uu-nhuoc-diem-mai-hien-di-dong

>> Hữu ích: Bí quyết chọn chất liệu mái che xếp di động bền, đẹp và che nắng tốt

  1. Nhược điểm

+ Hầu hết mọi người đang từ chối mái hiên có thể thu vào, ngay cả khi biết lợi ích của nó, do chi phí. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một số mái hiên có thể thu vào, chất lượng giá rẻ nhưng chúng sẽ không mang lại cho bạn độ bền như những mái hiên chất lượng cao hơn có thể cung cấp. Nếu bạn khó mua một mái hiên có thể thu vào đắt tiền, thì bạn luôn có thể liên hệ với các đại lý có thể giúp bạn mua được mái hiên có thể thu vào với giá cả phải chăng.

+ Cho dù bạn đang chọn mái hiên không thu vào hoặc có thể thu vào, bạn sẽ phải rất nhất quán với việc bảo trì và làm sạch theo mùa. Mái hiên dễ bị bám bụi bẩn hơn và những thứ khác có thể làm hỏng chất lượng của nó. Bạn cũng có thể gặp phải sự phát triển của nấm mốc nếu nước đọng trong mái hiên vải. Bảo trì sẽ là một cái gì đó để thỉnh thoảng chi tiêu.

+ Những lợi ích của một mái hiên di động có thể thu vào dễ dàng vượt qua nhược điểm của nó. Hầu hết, ngân sách có thể là vấn đề đáng quan tâm, nhưng bạn sẽ phải xem xét các khoản tiết kiệm có thể kiếm được trong tương lai. Ngoài việc mua, bạn cũng sẽ phải tập trung vào quá trình cài đặt.

  1. Hướng dẫn chọn mái hiên di động tốt nhất

Có rất nhiều yếu tố cần được xem xét khi sở hữu một mái hiên thông minh. Dưới đây là những yếu tố chính mà bạn nên cân nhắc

3.1. Độ bền

Có nhiều loại mái hiên có thể thu vào khác nhau, vì bạn có thể khám phá cả những sản phẩm đắt tiền và giá rẻ trên thị trường. Nếu bạn có ý định mua mái hiên có thể thu vào có thể tồn tại hàng thập kỷ, thì bạn nên cân nhắc đến các loại mái hiên được sản xuất bằng các thành phần và vật liệu của Châu Âu và Hoa Kỳ. Mái hiên thu được làm bằng vật liệu từ Trung Quốc chỉ tồn tại được vài năm.

uu-nhuoc-diem-mai-hien-di-dong

>> Bạn đang cần: Cách mở rộng không gian giải trí ngoài trời với mái hiên thông minh

3.2. Bảo hành

Bạn cũng nên kiểm tra các bảo hành được cung cấp với mái hiên di động. Nếu bạn đang chi tiêu cao cho một sản phẩm, thì bạn cần đảm bảo rằng sản phẩm đó là thứ đáng giá. Một công ty có uy tín sẽ luôn cung cấp cho bạn một thời gian bảo hành.

3.3. Kích thước

Chọn kích thước mái hiên có thể thu vào phù hợp cho ngôi nhà của bạn có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Có hai yếu tố quyết định kích thước của một mái hiên thu cần được hiểu rõ. Điều này bao gồm không gian cần được che nắng và hướng mà nó sẽ đối mặt. Dựa vào hai yếu tố này, bạn có thể quyết định được kích thước của mái hiên thu xếp. Để làm cho mọi thứ dễ dàng hơn, bạn nên đo kích thước của khu vực mà bạn muốn bao phủ. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng về kích thước chính xác mà bạn cần.

3.4. Màu sắc

Mái hiên thu được lắp đặt bên ngoài ngôi nhà của bạn là một phụ kiện mà bạn sẽ dễ dàng nhận thấy. Vì vậy, bạn cần phải chọn một màu sắc sẽ bổ sung cho màu sắc của bức tường của bạn ngoài toàn bộ ngoại thất của ngôi nhà của bạn.

3.5. Tính năng

Một nhà sản xuất mái hiên di động có thể thu vào tốt sẽ cung cấp cho bạn một loạt các tính năng và tiện ích bổ sung. Trước khi bạn chọn mái hiên của mình, bạn cũng nên xem xét các tùy chọn. Khi mua mái hiên, bạn nên chắc chắn rằng nó có chất lượng cao.

Hy vọng bài viết thực sự có quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt mái hiên di động. Liên hệ ngay Kiến Tạo Việt để được tư vấn chi tiết và miễn phí nhé!

Bài viết Xem Nhiều Nhất
Dự Án Mới Thự Hiện

Mái xếp sự kiện

Bạn đang muốn lắp đặt mái che xếp, mái che di động cho công trình của mình. Nhưng việc tham

Mái che biệt thự

Bạn đang muốn lắp đặt mái che xếp, mái che di động cho công trình của mình. Nhưng việc tham

Dù che nhà dân

Bạn đang muốn lắp đặt mái che xếp, mái che di động cho công trình của mình. Nhưng việc tham

Bạt che ngoài trời

Bạn đang muốn lắp đặt mái che xếp, mái che di động cho công trình của mình. Nhưng việc tham

Mái che sân khấu

Bạn đang muốn lắp đặt mái che xếp, mái che di động cho công trình của mình. Nhưng việc tham

Xem thêm bài viết

Cách liên hệ với Kiến Tạo Việt

Chất lượng dịch vụ, sản phẩm của Kiến Tạo Việt chắc chắn sẽ làm hài lòng nhu cầu và mong muốn của bạn.

Liên hệ với chúng tôi ngay!

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – QUẢNG CÁO KIẾN TẠO VIỆT
Địa chỉ : 19B/2 KP. KHÁNH HỘI , P, Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam

MST : 3702188132

ĐT : 0274 3721 513 – 0989.747.513 – Fax : 0274 3721 513
Email:  Cokhiquangcaokientaoviet@gmail.com

Chi nhánh Miền nam
ĐC : 166 Lê văn thịnh, P. Cát lái, Quận 2, TP. Hồ chí minh

ĐT : 0936 275 567
Email:  Cokhiquangcaokientaoviet@gmail.com

Chi nhánh Miền Bắc

ĐC : 99 P. Tân Phong, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

ĐT : 0392323173

Email:  Cokhiquangcaokientaoviet@gmail.com

Đề nghị báo giá ngay
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0936 275 567
0936 275 567
Đăng ký nhận thông tin
mai-che-xep-kien-tao-viet-6